Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

Khi thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp phải nộp hồ sơ đăng ký thành lập văn phòng đại diện tới Phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi đặt văn phòng đại diện. 
Hồ sơ thành lập văn phòng đại diện gồm có:
Thông báo thành lập văn phòng đại diện.
Quyết định bằng văn bản và bản sao biên bản họp của Hội đồng thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên trở lên, của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên (chủ tịch công ty) đối với công ty TNHH một thành viên, của Hội đồng quản trị đối với công ty cổ phần và của các thành viên hợp danh về việc thành lập văn phòng đại diện.
Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện.
Bản sao hợp lệ CMND (hộ chiếu) còn hiệu lực của Người đứng đầu văn phòng đại diện.
Đối với trường hợp thành lập văn phòng đại diện tại tỉnh, thành phố khác nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính thì trong thời hạn 7 ngày làm việc kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện, doanh nghiệp phải thông báo bằng văn bản tới phòng đăng ký kinh doanh cấp tỉnh nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính để bổ sung vào hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và được cấp lại giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Liên hệ: ANT Lawyers để được tư vấn và hỗ trợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét